Nhật ký khóa đào tạo giáo viên Montessori tinh hoa, ngày 18/09/2018

Đến với phương pháp Montessori tại Viện phát triển giáo dục và trí tuệ việt. Trong buổi học ngày hôm nay em đã được Viện trưởng- ThS. Lê Thị Lan Anh hướng dẫn về nội dung:

1.Thuyết đa trí thông minh

  1. Khám phá chức năng não bộ

3.Tổng quan về phương pháp Montessori

Trong những phần được học em cảm thấy tâm đắc nhất về thuyết đa trí thông minh.

– Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có 8 loại trí thông minh. Chỉ cần góp 1 đến 2 trí thông minh của mình là góp phần có ích cho xã hội.

– Người giáo dục trẻ phải có vốn hiểu biết, sự quan sát tinh tế để gọt dũa, để kích hoạt khai mở loại hình trí thông minh của trẻ.

– Giáo dục là một quá trình kích thích sự thông minh của trẻ. Không phải trẻ cứ logic, tính toán nhanh thì mới là đứa trẻ thông minh (mỗi đứa trẻ sẽ có một trí thông minh nổi trội), chúng ta phải trân trọng những thành quả đó.

– Biết được đam mê (thể hiện trong loại trí thông minh) của trẻ để có lựa chọn phù hợp cho sự phát triển của trẻ.

Việc giúp em lĩnh hội được những kiến thức này cũng là một phần công lao của cô Lê Thị Lan Anh, cô rất tâm huyết với học viên, truyền kiến thức, những kinh nghiệm quý báu ngay cả từ cử chỉ, lời nói, ánh mắt,… của mình tới các học trò. Được đến với khóa đào tạo của cô em thấy sự chuyên tâm, nhiệt huyết trong phương pháp Montessori.

Em xin chân thành cảm ơn cô Trần Thị Liên, cô Lê Thị Lan Anh và các thầy cô trong Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt đã giúp em có thêm động lực để trở thành giáo viên Montessori tinh hoa – để em có thể tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho chính các bạn nhỏ trong ngôi trường mầm non BiBi.

Hà Nội ngày 17 tháng 09 năm 2018

P.s: Trích nhật ký của học viên Lê Thị Hồng – Giáo viên Trường mầm non BiBi, Long Biên, Hà Nội

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Quý Thầy Cô, quý Trường có nhu cầu cử nhiều giáo viên đi học theo hướng [Chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình TRƯỜNG MẦM NON TINH HOA; tư vấn, đào tạo quản lý, giáo viên Montessori] từ Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt vui lòng liên hệ:

—————

Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt

B17-21, Violet 2, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, đường Hàm Nghi, q. Nam Từ Liêm.

Website: http://iedv.edu.vn/https://lethilananh.vn/; Email: cskh.vieniedv@gmail.com

Hotline: 090 22 898 11 (cô Lan Anh, Viện trưởng); 0898 571 456 (thầy Quang Thăng)

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Link giới thiệu từng khóa:

*) Khóa Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững: https://bit.ly/2PJOwis

*) Khóa Giáo viên Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2NlAiYs

*) Khóa Trợ tá Montessori: https://bit.ly/2MHXCKD

*) Gói tư vấn, CGCN mô hình trường MN Montessori: https://bit.ly/2vEIven