Nhật ký khóa đào tạo Giáo viên Montessori tinh hoa (K18&K19), ngày 3/11/2018

Trên con đường sự nghiệp, THÀNH CÔNG ĐẦU TIÊN sẽ khơi dậy ĐAM MÊ của bạn. Đam mê sẽ nuôi dưỡng thành công lớn lên và trở thành SỰ NGHIỆP. Vì vậy, ngay lúc này hãy xác định con đường mình đi, dám nghĩ, dám làm và dám đương đầu với khó khăn để khẳng định bản thân mình.

Tại khóa đào tạo Giáo viên Montessori tinh hoa 2018 chúng tôi không chỉ học kiến thức căn bản mà còn hàng ngày hàng giờ ghi nhận những thành công ban đầu là chinh phục những giáo cụ tinh tế công phu của Montessori để thổi bùng lên đam mê NUÔI LỚN NHÂN CÁCH – TƯ DUY thế hệ học trò Thế kỷ 21.

Hệ tư duy của học trò mầm non sẽ không chỉ dừng lại ở những trò chơi đơn thuần: ghép nút, xếp hình mà đó là cả một hệ thống kiến thức học thuật được hình thành với khối lượng giáo cụ khổng lồ tạo bồi đắp nên từng tầng lớp trí tuệ trẻ. Buổi học cuối của lĩnh vực toán học đã giúp các học viên K18 hiểu được điều đó.

Còn với K19, ngày đầu tiên trải nghiệm các bài học với giáo dục Montessori trong lĩnh vực Thực hành cuộc sống đã mang đến cho các học viên nhiều điều bất ngờ: Tưởng ĐƠN GIẢN nhưng hóa ra để dạy được cho trẻ thì lại vô cùng KHÓ KHĂN.

Hẹn gặp các Thầy/Cô vào ngày mai để cùng trải nghiệm những điều KỲ DIỆU trong lớp học Montessori với lĩnh vực Văn hóa (K18) và lĩnh vực Thực hành cuộc sống (K19).

Chúc quý Thầy/Cô buổi tối cuối tuần thật nhiều ý nghĩa, và nhớ “NẠP” đủ năng lượng để tiếp tục cho ngày mai BÙNG CHÁY Thầy/Cô nhé!

————————
THÔNG TIN THAM KHẢO:

KHAI GIẢNG khóa Montessori gần nhất: 8h, ngày 24/11/2018 (thứ 7) tại Hà Nội

(*) Khóa Trợ tá Montessori: https://bit.ly/2MHXCKD

(*) Khóa Giáo viên Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2NlAiYs

(*) Khóa Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững: https://bit.ly/2PJOwis

(*) Gói Tư vấn, CGCN mô hình trường MN Montessori: https://bit.ly/2vEIven

LINK đăng ký tham gia khóa học: https://bit.ly/2IwbY2G

————————
Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt

B17-21, Vinhomes Gardenia, p.Cầu Diễn, q. NTL, Hà Nội.

Website: http://iedv.edu.vn; Fanpage: https://bit.ly/2GwlFt2;

Email: cskh.vieniedv@gmail.com

Hotline: 090.228.98.11 (cô Lan Anh); 0898.571.456 (thầy Quang Thăng)