Nhật ký học viên khóa đào tạo Montessori, ngày 29/9/2018

Em chân thành cảm ơn cô Lê Thị Lan Anh và #Viện_Phát_Triển_Giáo_Dục_Và_Trí_Tuệ_Việt đã cho các học viên #K18_Khóa_Đào_tạo_LãnhĐạo_Quản_trị_Trường_Montessori một trải nhiệm thực tế và đã truyền cảm hứng cho chúng em, để có thể tiếp tục vững bước trên con đường giáo dục Montessori.

Em kính chúc các thầy cô và tập thể #Viện_Phát_Triển_Giáo_Dục_Và_Trí_Tuệ_Việt và
#Trường_Paris_Montessori luôn luôn phát triển, luôn luôn bền vững để là những “ĐẠI SỨ GIÁO DỤC” tiên phong và làm “GƯƠNG” cho một “THẾ HỆ GIÁO DỤC MẦN NON HIỆN ĐẠI” tiệm cận với quốc tế.

Cảm ơn tập thể các thầy cô và bạn bè ở trường mầm non #Thanh_Lâm_Montessori đã có buổi tiếp đón mồng ấm, đặc biệt là sự chia sẻ kinh nghiệm và tình cảm chân tình từ tận đấy lòng mình đối với sự nghiệp giáo dục và phát triển của ngôi trường mang tên “THANH LÂM” đối với các học viên #K18_Khóa_Đào_tạo_LãnhĐạo_Quản_trị_Trường_Montessori.

P.s: Trích nhật ký của học viên Lê Văn Thân – Cán bộ quản lý trường Mầm non Chất lượng cao Hoa Sen, TP. Móng Cái, Quảng Ninh.

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Quý Thầy Cô, quý Trường có nhu cầu cử nhiều giáo viên đi học theo hướng [Chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình TRƯỜNG MẦM NON TINH HOA; tư vấn, đào tạo quản lý, giáo viên Montessori] từ Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt vui lòng liên hệ:

—————

Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt

B17-21, Violet 2, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, đường Hàm Nghi, q. Nam Từ Liêm.

Website: http://iedv.edu.vn/https://lethilananh.vn/; Email: cskh.vieniedv@gmail.com

Hotline: 090 22 898 11 (cô Lan Anh, Viện trưởng); 0898 571 456 (thầy Quang Thăng)

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Link giới thiệu từng khóa:

*) Khóa Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững: https://bit.ly/2PJOwis

*) Khóa Giáo viên Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2NlAiYs

*) Khóa Trợ tá Montessori: https://bit.ly/2MHXCKD

*) Gói tư vấn, CGCN mô hình trường MN Montessori: https://bit.ly/2vEIven