Team building kết nối cùng các chiến binh IEDV & PARIS

Bạn muốn tạo dựng mối quan hệ chất lượng thì cần phải có nhiều trải nghiệm chung. Mối quan hệ chất lượng với chúng tôi – cán bộ giáo viên của IEDV & Hệ thống 3 trường mầm non Paris Montessori – đơn giản chỉ là sự ĐỒNG LÒNG, ĐỒNG TÂM, ĐỒNG SỨC, là thấu cảm trong công việc lẫn cuộc sống. Chính vì vậy, ngoài các hoạt động kết nối hàng ngày, định kỳ hàng tháng chúng tôi sẽ cùng đồng hành với nhau vào một sáng chủ nhật để tham gia các hoạt động trải nghiệm chung.

Buổi sáng nay, mặc dù là ngày đầu tiên trong chuỗi hoạt động kết nối nhưng chúng tôi vẫn giữ vững khẩu hiệu đã làm nên thương hiệu của IEDV & PARIS: “Làm hết sức, chơi hết mình”. Đây cũng là dịp để mỗi thầy cô F5 lại tinh thần để chuẩn bị cho 1 tháng mới với thật nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng các con.
BIÊN ĐỘI TEAM SIÊU XINH CỰC LẦY
VÀ VÔ CÙNG ĐOÀN KẾT

Dù bạn có là ai, dù bạn có chức vụ cao thế nào trong cơ quan nhưng bạn không bao giờ phủ nhận được rằng: “Mỗi người đều cần đến mọi người”. Sự gắn kết quan trọng vô cùng với một tập thể. Nhờ mọi người ta mới có thể cống hiến và làm việc.

Hãy cùng nhau hô vang khẩu hiệu: “Căng buồm để tận dụng tối đa sức gió”. Dù là gió to hay gió nhỏ ta cũng hãy cố gắng hết sức cùng nhau gầy dựng. Người lãnh đạo là vị thuyền trưởng, còn chúng ta là người tạo dựng sức lực, con thuyền chính là đại diện cho công việc. Nếu con thuyền không được căng buồm thì chả bao giờ tiến về phía trước và nhìn thấy biển khơi xa xăm. Nếu người tạo dựng không căng buồm thì ta không bao giờ nhìn được cảnh đẹp ngoài biển.
Vì vậy không phải #TA mà là #CHÚNG_TA hãy cùng nhau căng buồm đưa con thuyền ra khơi và Vị THUYỀN TRƯỞNG trên con tàu sẽ định hướng vị trí đi cho mình. Phải tin tưởng thì #CHÚNG_TA sẽ có những cảm xúc tuyệt vời.
Cảm ơn vị Thuyền trưởng luôn đứng phía sau chúng em Lê Thị Lan Anh
đã luôn có những định hướng đãi ngộ để chúng em có sức lực tiến về phía trước. Cảm ơn các vị Trong đội ngũ Lãnh đạo Nguyễn Hoàng Thanh Hương Vũ Quang Thăng Tuyền Đặng Viện Iedv đã nắm tay chúng em và khích lệ, nâng chúng em mỗi khi chúng em nản trí.
Và tập thể Paris của cả 3 campus #CHẮC_CHẮN sẽ đồng lòng đưa con thuyền ra biển khơi bền vững.
#SẺ_CHIA_ĐỒNG_LÒNG_GẮN_KẾT
Team chiến binh làm hết sức chơi hết mình

Paris Montessori – nơi muốn đến, chốn mong về!

Campus 1: 36 ngõ 139 phố Thiên Hiền, p. Mỹ Đình 1, q.NTL, HN

Campus 2: B17-21, Violet 2, Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, p.Cầu Diễn, q. NTL, HN

Campus 3: Số 13 – 14/ BT14, khu đô thị Ngoại giao đoàn, p. Xuân Tảo, q.Bắc Từ Liêm, Hn

0988.161.238 – 0936.166.938 (nhánh số 1,2)