Tổng kết năm 2018 – Viện IEDV

Năm 2018 – năm đầu tiên triển khai kế hoạch 5 năm lần thứ 2 (2018-2023), mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ giáo viên Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt đã cùng nhau nỗ lực để đạt được những kết quả đáng ghi nhận:

07 đơn vị tại 6 tỉnh/TP nhận chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình trường Mầm non Montessori: Nam Định Mon Kindercare (Nam Định); Thanh Lâm Montessori (Phú Thọ), Ý – Việt (Hà Nội), Bi Bi (Hà Nội), Thế Giới Mới (Hưng Yên), CLC Hoa Sen (Quảng Ninh) và Trẻ Thông Thái (Bình Dương).

Đặc biệt, lần đầu tiên Viện ký kết hợp đồng CGCN mô hình trường Tiểu học ứng dụng Montessori cho trường Tiểu học CLC Kim Đồng (Móng Cái, Quảng Ninh).

06 Trung tâm VinaBacus đã được mở rộng thêm tại 03 tỉnh/TP, nâng tổng số Trung tâm VinaBacus thuộc hệ thống lên đến 27 chi nhánh: VinaBacus Phù Ninh (Phú Thọ), VinaBacus Trí Tuệ Việt (Nghệ An), VinaBacus Nam Đàn (Nghệ An), VinBacus Sơn Tây (Hà Nội), VinaBacus Ý – Việt (Hà Nội), VinaBacus Đan Phượng (Hà Nội).

06 khóa đào tạo lãnh đạo trường mầm non tinh hoa, 04 khóa trợ tá Montessori và 04 khóa giáo viên Montessori tinh hoa đã được tổ chức với sự tham gia của 83 học viên.

323 học sinh, phụ huynh, lãnh đạo phòng GD&ĐT, lãnh đạo và giáo viên trường học đã được hưởng lợi từ Dự án xã hội phi lợi nhuận “Trao truyền kiến thức, kỹ năng về giới tính và phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” thông qua 08 buổi chia sẻ tại trong khuôn khổ Dự án. Đặc biệt, tháng 11/2018 Viện đã phối hợp cùng với nhóm Công tác xã hội Hạt Cát Vàng và nhà tài trợ tại Hồ Chí Minh để tổ chức miễn phí 02 buổi chia sẻ cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12 (HCM) và thị xã Kiến Tường (Long An).

267 học viên đã tham gia 09 khóa học kỳ quân đội và trại hè trong/ngoài nước, trong đó có 04 khóa HKQĐ, 02 khóa trại hè trong nước và 01 khóa trại hè tiếng Anh tại Singapore.

163 lãnh đạo, giáo viên tại 04 trường TH/THCS: TH Cổ Nhuế 2B, TH Mỹ Đình 2, THCS Liên Mạc và TH Hồ Tùng Mậu đã tham gia khóa đào tạo về Kỹ năng giao tiếp và tư duy nghề giáo thế kỷ XXI.

02 buổi hội thảo dành cho phụ huynh, 05 buổi hội thảo dành cho giáo viên và cán bộ quản lý các trường mầm non/tiểu học về các phương pháp giáo dục sớm và ứng dụng trong gia đình đã được tổ chức với sự tham gia của 264 khách mời.

Để có được kết quả trên, chúng tôi đặc biệt cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của Quý Đối tác, Quý Thầy Cô & Quý Cha Mẹ. Đây chính là nguồn động lực rất lớn giúp chúng tôi tiếp tục sứ mệnh của mình: “Chuyển tải Tri thức nhân loại – Thắp sáng Tương lai trẻ em – Bằng Trái tim, trí tuệ Việt Nam”.

Chúng tôi ước mong thời gian tới sẽ tiếp tục được đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu từ Quý vị để chúng tôi không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, tiệm cận xu hướng quốc tế.

Một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBGV của Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Đối tác, Quý Thầy Cô & Quý Cha Mẹ trong cả nước. Kính chúc Quý vị và gia đình NĂM MỚI thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an & phước lành!

VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC & TRÍ TUỆ VIỆT

ThS. Lê Thị Lan Anh – Viện trưởng

Chủ tịch Hệ thống Mầm non Paris Montessori School