Thi thực hành K18 – Ngày thứ 2 tại “CHẢO LỬA” IEDV

Nếu như hôm qua mới chỉ là phần KHỞI ĐỘNG cho chuỗi ngày Thi “khốc liệt” của các học viên K18 – Khóa đào tạo Giáo viên Montessori tinh hoa. Thì hôm nay, “sức nóng” tại chảo lửa IEDV đã bắt đầu tăng nhiệt với phần thi VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT.

Ấy thế nhưng, các Thầy Cô của chúng tôi vẫn giữ được sự TỰ TIN, AN NHIÊN của mình để hoàn thành xuất sắc những bài thi “khó nhằn” của kỳ thi Thực hành giảng cuối khóa.

Thầy Cô luôn nhận thức được rằng: quá trình luyện “KIM CƯƠNG” không hề dễ dàng. Do vậy, trong suốt quá trình học tập Thầy Cô đều giữ cho mình tâm thế học tập NGHIÊM CẨN. Và ngày hôm nay họ hoàn toàn xứng đáng nhận được thành quả này!

Vẫn còn ở phía trước hai phần thi TĂNG TỐC và VỀ ĐÍCH nhưng chúng tôi tin rằng Thầy Cô sẽ tiếp tục duy trì ĐẲNG CẤP của mình như 2 ngày thi vừa rồi.

Còn với các Thầy Cô đang quan tâm tới các khóa đào tạo về Montessori của Viện, đặc biệt là muốn được trải nghiệm quá trình “Luyện Kim Cương” như các học viên của chúng tôi thì hãy tham khảo những thông tin vô cùng hữu ích dưới đây:
K21: 8h, ngày 06/01/2019 tại TX Dĩ An, Bình Dương.
Khóa GV Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2ApZ546
Khóa Lãnh đạo trường MN: https://bit.ly/2FKtn7D
Khóa Trợ tá Montessori: https://bit.ly/2FFm0OR
———
K22: 8h, ngày 23/02/2019 tại Hà Nội.
Khóa GV Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2raaAID
Khóa Lãnh đạo trường MN: https://bit.ly/2rjq3Xf
Khóa Trợ tá Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2AvBz5O
———-
Link ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/2IwbY2G
———-
Gói CGCN mô hình trường MN Montessori: https://bit.ly/2vEIven
———-
LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0898.571.456 – 090.228.9811