Hội thảo: MONTESSORI XU HƯỚNG GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI TRÊN THẾ GIỚI VÀ ỨNG DỤNG TRONG GIA ĐÌNH VIỆT

Suốt hành trình đồng hành cùng Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt, tập thể cán bộ giáo viên Trường Mầm non Thanh Lâm đã thể hiện sự KHỔ LUYỆN như quá trình luyện kim cương. Từ những người lãnh đạo của Thanh Lâm đến các thầy cô giáo đã thể hiện được TẦM lãnh đạo và nghiệp chuyên môn sâu theo sự nghiệp giáo dục tinh hoa.

Người thầy cần có những hạt giống tốt để gieo nên mầm lành gặt được quả ngọt. Đội ngũ chuyên gia của Viện IEDV rất tự hào khi có những cộng sự trở thành cánh tay nối dài gieo mầm lành tại Thanh Lâm, Phù Ninh tới học trò Phú Thọ.

Bên cạnh đó, trách nhiệm của giáo dục là lan tỏa giá trị đến cộng đồng. Chính vì lý do đó, sáng 11/11/2018, ThS. Lê Thị Lan Anh – Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt đã có buổi chia sẻ với Quý phụ huynh trường Mầm non Thanh Lâm với chuyên đề MONTESSORI – XU HƯỚNG GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI TRÊN THẾ GIỚI VÀ ỨNG DỤNG TRONG GIA ĐÌNH.

Tại buổi hội thảo, Quý Phụ huynh đã nhập vai là học trò lên 3 để trải nghiệm một số hoạt động học với giáo cụ Montessori. Quý Phụ huynh cũng đã thấy được sự tinh tế, cụ tỉ của giáo cụ giúp trẻ mầm non chạm được các tầng sâu kiến thức một đơn giản và dễ hiểu.

Chúng tôi tin Quý Phụ huynh có mặt trong hội thảo đã hiểu vai trò của mình trong việc hình thành hệ tư duy trong 6 năm đầu đời góp phần làm nên thành công của cuộc đời trẻ.

#Viện_phát_triển_giáo_dục_và_trí_tuệ_Việt
#Mầm_non_Thanh_Lâm