Lễ Tổng kết khóa đào tạo Lãnh đạo trường mầm non tinh hoa, Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững (Khóa 18)

Ngày 29/09/2018, tại Văn phòng Đào tạo Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt, Lễ Tổng kết và trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa Đào tạo “Lãnh đạo trường mầm non tinh hoa, Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững” (Khóa 18) đã được tổ chức trong không khí trang trọng, vui tươi và đầm ấm.

Tham dự buổi lễ, về phía Viện có ThS. Lê Thị Lan Anh – Viện trưởng; ThS. Vũ Quang Thăng – Phó Giám đốc phụ trách chuyển giao công nghệ; cô Nguyễn Hoàng Thanh Hương – Phó Giám đốc chuyên môn Montessori cùng 14 Thầy Cô tham gia khóa đào tạo là các hiệu trưởng/chủ trường/cán bộ quản lý các trường mầm non đến từ Hà Nội, Phú Thọ, Hưng Yên, Quảng Ninh và Bình Dương. Buổi lễ còn có sự chứng kiến của 18 học viên đang tham gia khóa đào tạo Giáo viên Montessori tinh hoa.

Trong buổi lễ, các học viên đã chia sẻ những cảm xúc trước ngày tốt nghiệp đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân tới các Thầy Cô của Viện trong suốt hơn 1 tháng qua. Những dòng cảm xúc nghẹn ngào trong nước mắt làm cho buổi lễ càng thêm xúc động.

“Kết thúc khoá lãnh đạo trường mầm non tinh hoa tại viện IEDV, niềm vui có CERTIFICATE chưa phải là duy nhất. Những ngày ở Viện IEDV chúng tôi còn vỡ oà nhiều cảm xúc với những cung bậc khác nhau. Ở Viện IEDV, chúng tôi còn được tiếp cận những kiến thức tinh hoa của một giáo trình khoa học, tiên tiến. Giảng viên tận tâm – tinh tế – tử tế, học thuật lại cao nên đã mang đến cho những người lãnh đạo như chúng tôi có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì may mắn được học ở Viện. Tôi đã cảm thấy tự tin hơn với vị trí của một người lãnh đạo. Những ngày này, chúng tôi không chỉ được học kỹ năng, phương pháp mà chúng tôi còn học cả những nét văn hoá ứng xử. Tôi đã thấy sự chuyển biến từ các cộng sự của mình” (Trích chia sẻ của cô Trần Thị Liên – Hiệu trưởng trường MN Bi Bi, Long Biên, Hà Nội).

Đối với chúng tôi, hạnh phúc không chỉ là có NHIỀU học viên, cao hơn hạnh phúc là NIỀM TỰ HÀO về CHẤT của họ sau LỄ TỐT NGHIỆP. Chính sự nghiêm cẩn rèn rũa trong suốt khóa học để đạt đến bản lĩnh, trí tuệ, tâm trong, tầm nhìn chiến lược của học viên – trở thành câu trả lời GIÁ TRỊ nhất cho những nỗ lực, cam kết uy tín & chất lượng đào tạo của Viện.

Ngọc càng mài càng sáng, người càng học càng trong. Nghề giáo ở Việt Nam hiện tại, hơn bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, nếu không nâng cao bản thân, tiếp cận tri thức, phương pháp giáo dục mới để dẫn dắt sự phát triển của xã hội nghĩa là chúng ta đang đi LÙI, xin nhắc lại là ĐI LÙI chứ không phải đi chậm so với tốc độ phát triển của thế giới. Và chúng tôi tin, những người Thầy tốt, những ngôi trường tử tế có ở muôn nơi trên đất nước mình. Chỉ cần hội đủ phước duyên, hội đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa – là Thầy Cô đều khát khao, ước mong vươn tới giá trị tối ưu nhất cho con trẻ.

Chúng tôi tin thế và ngày đêm hành động để gieo những tinh hoa, phương pháp mới – như Montessori, Glenn Doman… – đến cộng đồng. Hãy kết nối với chúng tôi, bất kỳ khi nào, khi Thầy Cô cần sự trợ giúp, cần định hướng, cần tâm sự nghề, cần một ngọn hải đăng chỉ lối.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ tổng kết Khóa đào tạo:

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Quý Thầy Cô, quý Trường có nhu cầu cử nhiều giáo viên đi học theo hướng [Chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình TRƯỜNG MẦM NON TINH HOA; tư vấn, đào tạo quản lý, giáo viên Montessori] từ Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt vui lòng liên hệ:

—————

Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt

B17-21, Violet 2, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, đường Hàm Nghi, q. Nam Từ Liêm.

Website: http://iedv.edu.vn/https://lethilananh.vn/; Email: cskh.vieniedv@gmail.com

Hotline: 090 22 898 11 (cô Lan Anh, Viện trưởng); 0898 571 456 (thầy Quang Thăng)

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Link giới thiệu từng khóa:

*) Khóa Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững: https://bit.ly/2PJOwis

*) Khóa Giáo viên Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2NlAiYs

*) Khóa Trợ tá Montessori: https://bit.ly/2MHXCKD

*) Gói tư vấn, CGCN mô hình trường MN Montessori: https://bit.ly/2vEIven