KHÓA ĐÀO TẠO MC NHÍ – Fun MC

Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt là đơn vị nghiên cứu, đào tạo uy tín trong lĩnh vực giáo dục trẻ em, đặc biệt là chương trình phát triển trí thông minh, giáo dục sớm và kỹ  năng mềm. Một trong những hoạt động nổi trội về Kỹ năng mềm tại Viện Giáo dục IEDV là Khóa huấn luyện & đào tạo MC dành cho trẻ em với tên gọi MC NHÍ – Fun FC. MC NHÍ là khóa học giúp học sinh đạt tới:

1. MỤC TIÊU

– Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, giúp trẻ tự tin trước đám đông, với bạn bè, Thầy/Cô giáo.

– Độc lập, tự chủ khi tham gia các phong trào của lớp, trường

– Hình thành tác phong nhanh nhẹn, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo.

– Kỹ năng diễn xuất trước ống kính, trước khán giả.

– Kỹ năng làm chủ sân khấu, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt

– Khả năng nói và dẫn chương trình lưu loát, cuốn hút, phù hợp với lứa tuổi, với từng chương trình.

– Phát hiện ra các năng khiếu, thế mạnh của trẻ.

2. Phương pháp: HỌC & TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt hàng tháng, hàng quý đều có các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu, chương trình văn hóa, văn nghệ; bởi vậy, học viên MC NHÍ có cơ hội được thực hành, trải nghiệm thực tế với vai trò MC chính trong các chương trình này. Đây chắc chắn là môi trường để học sinh cọ sát, thực hành những nội dung đã học bằng trải nghiệm thực tế.

Những học viên xuất sắc được hướng dẫn tham gia casting cho các cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí hàng năm

3. THỜI LƯỢNG KHÓA MC NHÍ chia làm 2 cấp độ:

MC NHÍ CĂN BẢN: Dành cho những bé lần đầu tiên học làm MC

MC NÂNG CAO: Dành cho những bé đã trải qua khóa huấn luyện MC NHÍ CĂN BẢN.

Khóa học MC NHÍ CĂN BẢN gồm 16 buổi, 2.5giờ/ 1 buổi với 9 môn học. Học viên được học học trực tiếp với các giảng viên giỏi, có kinh nghiệm MC thực tiễn.

Khóa học MC NHÍ NÂNG CAO gồm 12 buổi, 2,5 giờ/ 1 buổi với 8 môn học. Học viên được học trực tiếp với các giảng viên giỏi, có kinh nghiệm MC thực tiễn.

4. GIẢNG VIÊN & ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ

ThS. Lê Thị Lan Anh – Phó Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt, Nhà nghiên cứu Giáo dục & Phát triển Trí tuệ trẻ em – người đã có 16 năm kinh nghiệm làm MC, hàng ngàn giờ dẫn dắt hàng trăm các chương trình lớn nhỏ, chuyên gia chia sẻ trong các hội thảo về phát triển não phải, phát triển trí thông minh cho trẻ em, hội thảo làm bạn cùng con tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Giảng viên múa Nguyễn Nhung: Trường Cao đẳng Múa Việt Nam – người trực tiếp giảng dạy môn Giải phóng cơ thể & Kỹ năng hoạt náo, thu hút khán giả.

Khóa học MC với nhiều môn học HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ TRONG TRƯỜNG HỌC chắc chắn mang lại nhiều trải nghiệm mới: học trò được học cách cảm thụ âm nhạc, nhảy múa giải phóng cơ thể để tự tin hơn với bài học mới, học cách lấy hơi để rèn giọng nói chuẩn. Những môn học diễn xuất trước ống kính, style list, cast walk hay những buổi thực hiện MC trong sudio, kỹ năng hoạt náo… Từng buổi học đều được Ban tổ chức ghi nhật ký hình ảnh, đó chính là những kỷ niệm đẹp của học viên, và đặc biệt là món thân thương tặng cho các bậc phụ huynh, bố mẹ sẽ trực tiếp chứng kiến con em mình tiến bộ lên sau từng buổi học.

5. BÁO CÁO KẾT QUẢ HỌC TẬP

100% học sinh khóa MC NHÍ được báo cáo kết quả học tập trước phụ huynh. Buổi báo cáo này có sự tham dự của Ban giám khảo, các thầy cô giảng dạy, bố mẹ và người thân của học viên. Bố mẹ sẽ được cảm nhận sự trưởng thành của con trong chính Lễ Tốt Nghiệp này.

6. CÁC MÔN HỌC KHÓA MC CĂN BẢN:

6.1 Giải phóng cơ thể

6.2 Nhập môn MC

6.3 Tiếng nói cơ bản

6.4 Kịch bản MC

6.5 Diễn xuất trước ống kính

6.6 Kỹ năng hoạt náo & thu hút khán giả

6.7 Kỹ năng xử lý tình huống

6.8 Phong cách MC (style MC)

6.9 Thực hành làm MC tại Studio XuanPhongSchool.vn

7. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Từ 7 đến 13 tuổi (lớp 2 đến lớp 7, học viên lớp 1 phải test đầu vào trước khi nhập học). Một lớp tối đa 20 học viên.

Khai giảng: 8h30, Chủ Nhật, ngày 09/11/2014

8. Học phí Khóa MC NHÍ

MC NHÍ CĂN BẢN: 2.950.000/16 buổi.

MC NHÍ NÂNG CAO: 2.550.000/14 buổi.

Ưu đãi đối với Khóa MC NHÍ CĂN BẢN:

–      Đăng ký và hoàn thành học phí trước 8/11/2014, học phí chỉ còn 2.600.000đ (tiết kiệm 350.000đ/1 học viên)

–      Đăng ký & hoàn thành học phí theo nhóm 3 học viên, học phí chỉ còn 2.450.000đ/1 khóa (tiết kiệm 500.000đ/1 học viên)

9. CAM KẾT TRÁCH NHIỆM HỖ TRỢ HỌC VIÊN:

– 100% Học viên tự tin thể hiện bản thân trong buổi Báo cáo cuối khóa

– 100% Học viên sau tốt nghiệp được trợ giúp, tư vấn về kịch bản, trang phục hoặc những vướng mắc khác khi tham gia làm MC các chương trình của trường, của lớp hoặc sự kiện mà học viên làm MC.

– Những học viên xuất sắc được làm MC chính cho các sự kiện, chương trình của Viện hàng tháng, hàng quý.

– Những học viên xuất sắc được hướng dẫn tham gia casting cho các cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí trên truyền hình hàng năm.

Chỉ với hơn 2 triệu VNĐ, con của bạn có cơ hội tự tin, bản lĩnh hơn trong cuộc sống, chắc chắn tự tin trong giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ và cánh cửa cuộc đời vì thế cũng rộng mở hơn. Còn đợi gì nữa, cơ hội của con bạn chỉ cách chúng tôi một cuộc điện thoại.

Nhấc máy lên và gọi về: Hotline tư vấn 093.222.9833; gặp trực tiếp Giảng viên, Chuyên gia đào tạo: ThS. Lê Thị Lan Anh – Phó Viện trưởng: 090.22.898.11

Địa chỉ đào tạo: Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt, số 36, ngõ 52 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – Điện thoại : 093.222.9833 – Web: http://iedv.edu.vn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.