Hành trình 10 năm – Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt

10 năm phát triển là dấu mốc của một hành trình đầy trí tuệ và nhân sinh bền vững 23/07/2012 – 23/07/2022
Ngày 23/07/2012 Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt với tên viết tắt là IEDV đã chính thức ra đời theo quyết định hoạt động được cấp bởi Bộ Khoa học & Công nghệ.
Sau 2 năm thai nghén với vai trò là một trung tâm đào tạo, sau quyết định thành lập của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) cấp ngày 11/07/2012, những cán bộ chủ chốt của IEDV ngày ấy đã nghẹn ngào cầm trên tay “tấm hộ chiếu” chính thức bước vào hành trình gieo tri thức từ hoài bão của những học giả khắc khoải giữa “Văn hiến Việt Nam” và “giáo dục khai phóng”.
Khi đó không một ai có thể tiên đoán trướcđược tương lai của giáo dục Việt và tương lai IEDV 10 năm sau. Tuy nhiên, ai cũng hiểu “Giáo dục là mảnh đất màu mỡ để vun bồi tri thức”.
23/07/2022, trải qua 10 năm gây dựng và phát triển, Viện giáo dục IEDV đã tạo nên những dấu ấn đáng tự hào.
IEDV đã góp sức tại 45 tỉnh thành với 283 đơn vị nhận các gói chuyển giao công nghệ, nhượng quyền thương hiệu và tham gia các hoạt động giáo dục. 1199 khoá đào tạo lớn nhỏ với hơn 7000 học viên thụ hưởng chưa phải là con số kỳ vọng nhưng chắc chắn là sinh khí để IEDV tiếp tục tiến bước trên thế trận toàn cầu với các lĩnh vực hoạt động:
1. Nhượng quyền thương hiệu Toán học thông minh – Bàn tính số học trí tuệ VinaBacus.
2. Tư vấn, Chuyển giao công nghệ và đào tạo mô hình trường Montessori.
3. Hệ thống mầm non Paris Montessori.
4. Tư vấn, Chuyển giao công nghệ và đào tạo mô hình trung tâm kỹ năng sống.
5. Dự án trao truyền kiến thức, kỹ năng về giáo dục giới tính và phòng chống xâm hại tình dục trẻ em.
6. Trường học toàn cầu đa ngành trực tuyến: cung cấp các khoá học trên nền tạng web, app và công cụ hỗ trợ học viên tại Việt Nam và Quốc tế.
7. Hội thảo về giáo dục sớm và kỹ năng sống.
8. Tổ chức các khoá Trại hè trong và ngoài nước.
Để đạt được những thành tựu trên chắc chắn IEDV đã may mắn có những người đồng hành đầy tuyệt vời với nghị lực và quyết tâm bứt phá.
Chúc mừng Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt vượt qua hành trình 10 năm đầu tiên với đầy biến cố đã chứng minh cho nghị lực phi thường của ban lãnh đạo và những cộng sự tin yêu không ngại tận hiến.
Chân thành tri ân quý đối tác, quỵ phụ huynh và học viên trên cả nước đã tin quý đồng hành cùng IEDV làm nên hành trình này.
23/07/2022 mở ra hành trình 10 năm tiếp theo IEDV mang “văn hiến Việt Nam” cùng thế hệ kế thừa hội nhập toàn cầu.