Buổi làm việc giữa BLĐ Viện IEDV và đại diện nhà đầu tư cùng đội ngũ cán bộ quản lý trường Mầm non Song ngữ Montessori Vân Anh

Nằm trong chuỗi các hoạt động của gói “Tư vấn, chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình trường mầm non tinh hoa, đào tạo cán bộ quản lý và giáo viên theo phương pháp Montessori”, hôm nay ngày 18/4/2021 đã diễn ra buổi làm việc giữa BLĐ Viện IEDV và đại diện nhà đầu tư cùng đội ngũ cán bộ quản lý trường Mầm non Song ngữ Montessori Vân Anh (tên tạm gọi).

Tại buổi làm việc, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển trường theo đề án được phê duyệt và ý tưởng ban đầu của CĐT. Dựa trên các thông tin đó, chuyên gia của Viện đã “bật mí” những bí kíp nghề nghiệp để tạo giá trị cạnh tranh cốt lỗi của trường. Những tham vấn cụ thể hơn cũng đã được chia sẻ tới CĐT để từ đó đơn vị hoàn thiện chiến lược một cách phù hợp nhất với điều kiện thực tiễn của địa bàn.

Vẫn còn đó nhiều việc phải làm cùng những khó khăn ở phía trước, nhưng chúng tôi tin rằng với sự đồng hành của Viện cùng sự nỗ lực của CĐT, đội ngũ CBQL và tập thể cán bộ giáo viên sẽ sớm mang tới cho các bạn nhỏ khu vực TP. Uông Bí một ngôi trường mầm non đạt chuẩn Montessori, tiệm cận chất lượng quốc tế.
Ba mẹ hãy cùng chờ đợi sự “xuất hiện” của ngôi trường vào đầu năm học 2021-2022 tới đây nhé.