Họp bàn chiến lược 10 năm lần thứ 2 – Viện IEDV

Những ngày qua, bên cạnh hoạt động chung tay cùng cả nước chống giặc “Co.vid” lần thứ 2 thì tại IEDV, tập thể BLĐ và CBGV vẫn thực hiện song song nhiệm vụ “kép” là vừa chống dịch vừa thực hiện mục tiêu và sứ mệnh của riêng mình.

Năm 2020 tới thời điểm này được xem là giai đoạn “khó khăn” nhất trong hành trình 10 năm gây dựng và phát triển của IEDV, và hệ quả của dịch bệnh Covid-19 chắc chắn vẫn còn tiếp diễn trong nhiều tháng tới. Trong bối cảnh ấy, IEDV đã chuyển mình mạnh mẽ bằng việc xây dựng những kịch bản, những nhiệm vụ và giải pháp chiến lược phù hợp để chuẩn bị đầy đủ mọi nguồn lực cho sự “trở lại lợi hại hơn xưa” khi dịch bệnh đi vào ổn định, và đặc biệt là hành trình 10 năm lần thứ 2.

Chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là một nguồn lực đặc biệt và quyết định tới sự thành bại của bất kỳ tổ chức nào. Chính vì vậy, trong định hướng chiến lược phát triển việc hoàn thiện bộ máy nhân sự và đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng 10T (Tận tâm – Thông thái – Tinh thế – Thực tế và Tử tế) là nhiệm vụ then chốt và xuyên suốt trong 10 năm tới đây của Viện.

Dù chặng đường còn dài ở phía trước, nhưng chúng tôi tin rằng, với uy tín và kinh nghiệm trong 10 năm đã qua cùng sự dẫn dắt tài tình của Boss Lê Thị Lan Anh, sự ĐỒNG TÂM  & ĐỒNG TRÍ của CBGV sẽ biến mọi thách thức thành cơ hội. Đồng thời khẳng định hành trình 10 năm tiếp theo IEDV sẽ là thương hiệu giáo dục TIÊN PHONG – DẪN ĐẦU & ĐẲNG CẤP vươn tầm quốc tế.

“TÂM KHỞI TRÙNG TRÙNG DUYÊN KHỞI” – chúng ta cùng KHỞI những ý niệm phước lành – trời xanh ắt an bài!

#Viện_Giáo_dục_IEDV

#Chiến_lược_10_năm_2020_2030