Mrs. Nguyễn Thị Hà – Quản lý Trung tâm VinaBacus Minh Khai, Nghệ An

Những thầy cô giỏi nhất dạy từ trái tim chứ không từ sách vở.

Khi những đợt gió mùa đông bắc đầu tiên tràn về mang mùa đông đến, xóa tan những oi ả, chói chang của mùa hè; khi những tất bật, bận rộn của những ngày đầu năm học đang dần trôi đi, khi những bỡ ngỡ, rụt rè đang thay bằng tình bạn bè, sự đoàn kết… thì cô trò chúng tôi – những chiến binh tinh hoa của VinaBacus Việt Nam hồ hởi đón chờ một ngày đặc biệt nhất trong năm – Kỳ Thi Trạng Tính VinaBacus Quốc Gia 2019.

Tôi cảm thấy mình thật tự hào khi được khoác lên mình màu xanh của VinaBacus Việt Nam, được cháy mình trong mỗi giờ học cùng các em học sinh, của các giáo viên tại trung tâm VinaBacus Minh Khai.

Bản thân là một người quản lí của đơn vị VinaBacus Minh Khai, Nghệ An, để được trực tiếp gặp gỡ giao lưu với Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục và Trí Tuệ Việt, ThS. Lê Thị Lan Anh là một điều rất hiếm và thật sự rất vinh dự cho bản thân tôi trong những lần gặp gỡ ấy. Những cái bắt tay thật chặt trong ngày gặp mặt, những cuộc hội ngộ bất ngờ mang bao niềm vui, những tâm sự, những sự chia sẻ kinh nghiệm quý báu của người thuyền trưởng toàn hệ thống VinaBacus Việt Nam và những tình cảm thiêng liêng giữa cô và trò được bày tỏ.

Tất cả đã tạo nên một sự khởi đầu ấm áp, xua tan bao mệt mỏi, xóa mờ những nếp nhăn để chúng tôi bước qua một mùa đông đầy tình yêu thương. Đó là tình yêu với học trò, tình đồng nghiệp, tình yêu dành cho nghề giáo và hơn hết là tình yêu dành cho VinaBacus thân yêu.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng dạy: “Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan”. Có lẽ chúng tôi – những giáo viên VinaBacus may mắn hơn ai hết là được gắn bó với các con – những mầm non tương lai của đất nước. Ở các con mọi thứ mới chỉ là sự khởi đầu, chúng tôi luôn tự hào là người đặt những viên gạch đầu tiên, phát hiện, bồi dưỡng và ươm mầm cho những ước mơ được bay cao, bay xa của các em trong tương lai. Bên cạnh niềm tự hào là những trọng trách to lớn, bởi vì chúng tôi hiểu được “gốc rễ có vững bền, cành lá mới xum xuê, mới mang lại hoa thơm, trái ngọt, bóng mát cho đời”.

Cám ơn VinaBacus vì đã luôn bên cạnh tôi – truyền vitamin năng lượng mạnh mẽ cho mỗi chúng tôi! Chắc chắn một điều rằng: tôi sẽ cùng VinaBacus Việt Nam vươn xa thật nhiều hơn nữa!

Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt

#Nhượng_quyền_đại_lý_VinaBacus

#TrạngTính_VinaBacusQuốcGia2019

#ToánTưDuy_VinaBacus

#45TrungTâm_BắcTrungNam

VPGD&TTĐT tại HN: B17-21, Vinhomes Gardenia, p.Cầu Diễn, q.NTL.

VPGD&TTĐT tại BD: 219 Võ Thị Sáu, p.Đông Hòa, TX.Dĩ An.

Website: http://iedv.edu.vn/https://lethilananh.vn/

Liên hệ mở Trung tâm VinaBacus trong cả nước:

Toàn quốc:

090 22 898 11 (Mrs Lan Anh – Viện trưởng);

0898 571 456 (Mr Quang Thăng – Phó Viện trưởng);

0977 702 620 (Mr Thông_TP. Phát triển thị trường).

Khu vực phía Nam:

090.228.9811 (Mrs Lan Anh – Viện trưởng);

0983 041 604 (Mr Vỹ – Trưởng đại diện KVPN).

Miền Trung:

0974 625 402 (Mrs Trang – Giám đốc khu vực).

#Vinh_danh_lãnh_đạo_xuất_sắc