MRS. NGUYỀN THU HIỀN – GIÁM ĐỐC VINABACUS PHÙ NINH

MRS. NGUYỀN THU HIỀN – GIÁM ĐỐC VINABACUS PHÙ NINH
Người thuyền trưởng truyền cảm hứng

“Thật may mắn và hạnh phúc khi được cùng chị đứng trên 1 con thuyền chở đầy trí thức và tràn đầy nhiệt huyết. Dù biết con đường chị đang đi có muôn vàn khó khăn và thử thách nhưng tất cả chúng tôi đều có niềm tin, đều quyết tâm, đồng trí, đồng lòng như một, cùng chị vượt qua tất cả, cùng nhau hướng về một đích: Lan tỏa tri thức mới, giá trị sống tốt đẹp nhất cho học sinh”.

Đó chính là cảm nhận của tất cả những cô giáo VinaBacus Phù Ninh về Giám đốc Nguyễn Thu Hiền: Người thuyền trưởng – Người truyền cảm hứng và đồng thời cũng là người chị mẫu mực, đáng kính của tập thể nhân sự Vinabacus Phù Ninh. Cô theo đuổi sự nghiệp giáo dục vì sự đam mê, mong muốn tạo dựng được một môi trường phát triển toàn diện cho trẻ em ở nông thôn – những đứa trẻ thiệt thòi. Trong cô vẫn luôn trăn trở tìm hướng đi, tìm giải pháp “Làm thế nào để tốt nhất cho học sinh”, “Làm thế nào để xây dựng môi trường học tập và làm việc hạnh phúc”. Đó là cái Tâm sáng của một người lãnh đạo. Chính cái Tâm đó đã giúp chị Nguyễn Thu Hiền nhanh chóng lấy được niềm tin của phụ huynh, mở rộng quy mô đào tạo.

Hiện tại, dưới sự định hướng, giúp đỡ của Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt IEDV, đặc biệt là sự giúp đỡ tận tình của ThS.Lê Thị Lan Anh – Viện trưởng, hiện nay VinaBacus Phù Ninh đã liên kết đào tạo với 7 trường Mầm non trong địa bàn, ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình. Giáo viên, nhân viên VinaBacus Phù Ninh được phát triển về mọi mặt, mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc, ngày càng tin yêu và tận hiến vì sự nghiệp giáo dục VinaBacus Thông thái.

Hà Nội ngày 20/12/2019

Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt
#Nhượng_quyền_đại_lý_VinaBacus
#TrạngTính_VinaBacusQuốcGia2019
#ToánTưDuy_VinaBacus
#45TrungTâm_BắcTrungNam
VPGD&TTĐT tại HN: B17-21, Vinhomes Gardenia, p.Cầu Diễn, q.NTL.
VPGD&TTĐT tại BD: 219 Võ Thị Sáu, p.Đông Hòa, TX.Dĩ An.
Website: http://iedv.edu.vn/https://lethilananh.vn/
Liên hệ mở Trung tâm VinaBacus trong cả nước:
Toàn quốc:
090 22 898 11 (Mrs Lan Anh – Viện trưởng);
0898 571 456 (Mr Quang Thăng – Phó Viện trưởng);
0977 702 620 (Mr Thông_TP. Phát triển thị trường).
Khu vực phía Nam:
090.228.9811 (Mrs Lan Anh – Viện trưởng);
0983 041 604 (Mr Vỹ – Trưởng đại diện KVPN).
Miền Trung:
0974 625 402 (Mrs Trang – Giám đốc khu vực).