Khóa đào tạo Giáo viên Montessori tinh hoa

Thế giới trở nên phẳng hơn bao giờ hết khi mô hình tiếp xúc giữa các cá nhân và tổ chức trở nên dễ dàng hơn. Trước đây “ăn một bữa cỗ chạy ba quãng đồng” còn ngày nay đã có ship đồ ăn đến tận nhà chỉ sau 1 cuộc điện thoại. Với internet thì mô hình xã hội còn rộng hơn nữa.

Nhu cầu xã hội thay đổi, mô hình giáo viên mầm non chỉ trông và chăm sóc trẻ sẽ sớm bị lạc hậu. Thay vào đó, phụ huynh cần tìm được những giáo viên trở thành tư vấn và cố vấn cho cha mẹ về phương pháp nuôi dạy con đúng. Muốn làm được điều đó, Giáo viên cần học để NÂNG TẦM bản thân.

Khoảng cách địa lý sẽ không còn khó khăn nữa khi các học viên từ các tỉnh thành khác nhau trong cả nước đều có thể tham gia KHÓA ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MONTESSORI TINH HOA #Online của Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt. Những lợi ích khi tham gia khóa đào tạo:
– Học viên không cần di chuyển nhiều.
– Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
– Chủ động sắp xếp công việc khác nhau
– Học mọi nơi với điện thoại và máy tính có kết nối internet.

Sau những ngày học lý thuyết trực tiếp, Học viên K25 – Khóa đào tạo Giáo viên Montessori tinh hoa đang học Online cùng các chuyên gia của Viện IEDV. Thầy cô đều nhận thấy khả năng tiếp nhận kiến thức của mình chủ động hơn, khả năng học tập linh hoạt hơn, khả năng sử dụng các công nghệ trong việc học tập cao hơn, phát huy tối đa khả năng hơn.

========
Viện IEDV đào tạo các khóa học về Montessori:

K26: Khai giảng 28/09/2019, tại Hà Nội

Khóa GV Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2Ig5sMM

Khóa Trợ tá Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2wTfgFI

Khóa Quản trị trường Montessori phát triển bền vững: https://bit.ly/2XV1fDe

————THÔNG TIN LIÊN HỆ————
090.228.9811 (Mrs Lan Anh – Viện trưởng);
0898.571.456 (Mr Quang Thăng – PGĐ);
0983 041 604 (Mr Vỹ – Trưởng đại diện KVPN).