Nhật ký lớp học New York

Lần đầu tiên đặt chân vào lớp học New York, điều làm em ấn tượng và xúc động nhất là khi được các bé xưng hô “mẹ” & “con” hai tiếng thật thiêng liêng và đong đầy tình yêu thương hạnh phúc .

Ở đây, các con đã cho em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: là tại sao các con còn nhỏ mà các con có thể kê bàn, xếp hàng lấy đồ ăn, ăn xong các con tự đi cất bát, lau bàn, lau nhà. Mọi việc các con làm đều có trình tự và sự tư tin vui vẻ thích thú trong đó.

Và em đã có câu trả lời sau khi được cô Lan Anh giới thiệu về 5 lĩnh vực của phương pháp Montessori. Cô đã giúp em nhận thấy phương pháp Montessori thông qua các giáo cụ học tập sẽ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện: ý thức tự lập, trí thông minh hiểu biết, tinh thần hòa ái yêu thương giúp đỡ lẫn nhau,… Đây cũng là điều khác biệt vượt trội so với các phương pháp giáo dục khác.

💖 Em xin cảm ơn các cô giáo tại Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt đã cho em có buổi học thật ý nghĩa và giàu cảm xúc.

Hà Nội, ngày 19/09/2018

#K18_Khóa_Đào_tạo_Giáo_Viên_Montessori_TinhHoa

P.s: Trích nhật ký của học viên Vũ Thị Dương – Giáo viên Trường mầm non BiBi, Long Biên, Hà Nội

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Quý Thầy Cô, quý Trường có nhu cầu cử nhiều giáo viên đi học theo hướng [Chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình TRƯỜNG MẦM NON TINH HOA; tư vấn, đào tạo quản lý, giáo viên Montessori] từ Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt vui lòng liên hệ:

—————

Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt

B17-21, Violet 2, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, đường Hàm Nghi, q. Nam Từ Liêm.

Website: http://iedv.edu.vn/https://lethilananh.vn/; Email: cskh.vieniedv@gmail.com

Hotline: 090 22 898 11 (cô Lan Anh, Viện trưởng); 0898 571 456 (thầy Quang Thăng)

_­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­____________­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­___________
Link giới thiệu từng khóa:

*) Khóa Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững: https://bit.ly/2PJOwis

*) Khóa Giáo viên Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2NlAiYs

*) Khóa Trợ tá Montessori: https://bit.ly/2MHXCKD

*) Gói tư vấn, CGCN mô hình trường MN Montessori: https://bit.ly/2vEIven