Cảm nhận của học viên tại Lễ tốt nghiệp khóa đào tạo “Lãnh đạo trường mầm mon tinh hoa, Quản trị & Phát triển trường Montessori bền vững”

Kết thúc khoá lãnh đạo trường MN tinh hoa tại viện IEDV, niềm vui có CERTIFICARE chưa phải là duy nhất. Những ngày ở viện IEDV chúng tôi còn vỡ oà nhiều cảm xúc với những cung bậc khác nhau. Ở viện IEDV, chúng tôi còn được tiếp cận những kiến thức tinh hoa của một giáo trình khoa học, tiên tiến. Giảng viên tận tâm – tinh tế – tử tế, học thuật lại cao nên đã mang đến cho những người lãnh đại như chúng tôi có thêm nhiều kiến thức bổ ích . Tôi cảm thấy hạnh phúc vì may mắn được học ở viện. Tôi đã cảm thấy tự tin hơn với vị trí của một người lãnh đạo. Những ngày này, chúng tôi không chỉ được học kỹ năng, phương pháp mà chúng tôi còn học cả những nét văn hoá ứng xử. Tôi đã thấy sự chuyển biến từ các cộng sự của mình. 

Và bây giờ tôi lại bắt đầu đồng hành cùng với các cộng sự của mình trong việc chinh phục phương pháp giáo dục tinh hoa của nhân loại. Tôi hy vọng các cộng sự của tôi sẽ thay đổi cả Tâm – Tầm – Trí! Trước hết việc cực khổ trong quá trình học tập sẽ mang lại giá trị học thuật cho chính bản thân người giáo viên, sau đó là cho học sinh cuối cùng là góp phần xây dựng chất lượng trường mầm non BiBi Montessori. 

Vì gánh vác trên vai sứ mệnh ĐẠI SỨ Giáo dục, tôi mong muốn các cô khắc phục mọi thử thách, khó khăn để đạt được giá trị mới của người giáo viên, góp phần tạo ra nguồn nhân lực tiên tiến cho đất nước. Mặc dù chẳng thể so sánh với các vĩ nhân nhưng làm được việc tốt, việc có ích cho xã hội thì chúng ta cũng gắng sức mà làm. 

Thế nhé! Các cộng sự yêu mến của tôi! Các bạn hãy cố gắng lên!
Hà Nội 01/10/2018.