Tinh hoa phương pháp giáo dục Montessori và lộ trình ứng dụng trong trường mầm non Thanh Lâm Montessori

Muốn phát triển hệ thống lớn mạnh, bền vững, Trường mầm non tinh hoa cần đi theo lộ trình: xây dựng văn hóa Trường, nâng tầm đội ngũ nhân sự và setup hệ thống cơ sở vật chất phù hợp.


Hiểu được điều đó, ban lãnh đạo trường Mầm non Thanh Lâm, Phù Ninh, Phú Thọ đã mời chuyên gia của Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt, ThS. Lê Thị Lan Anh – Viện trưởng, nhà nghiên cứu giáo dục và phát triển trí tuệ trẻ em về chia sẻ với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân sự Trường về TINH HOA PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC MONTESSORI VÀ LỘ TRÌNH ỨNG DỤNG MONTESSORI TRONG TRƯỜNG MẦM NON THANH LÂM.


Trong buổi hội thảo, nhân sự trường đã có cái nhìn toàn cảnh về phương pháp giáo dục Montessori. Theo đó, các thầy cô sẽ cùng chung vốn văn hóa, định hướng phát triển trí tuệ, sự ham hiểu biết và khả năng nghiên cứu của bản thân theo định hướng của ban lãnh đạo trường.


Chuyên gia của Viện IEDV tâm niệm rằng, khi đã giáo dục tư duy của giáo viên cần đào tạo tư duy toàn cầu để con trẻ được thụ hưởng tư duy toàn cầu ấy lan tỏa giá trị tử tế, tinh tế và tốt đẹp cho xã hội, cho cộng đồng. Bản chất, Văn hóa Việt Nam và Montessori có rất nhiều điểm tương đồng, khi được đào tạo tại Viện Giáo dục IEDV các thầy cô sẽ được lĩnh hội, chọn lọc, thẩm thấu để không áp dụng cứng nhắc vào hệ thống giáo dục của trường.


Muốn học trò trở thành những vĩ nhân có quan điểm vượt thời đại thì người giáo viên cần tự học và chắt lọc vốn liếng từ những người giỏi nhất. Mỗi giáo viên Montessori cần là một đại sứ giáo dục gánh trên vai trọn gánh non sông, niềm tự hào dân tộc.


Kết thúc buổi hội thảo, chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự của Trường mầm non Thanh Lâm sẽ mang trong mình niềm tin để rèn luyện bản thân mang cốt cách giáo viên Montessori tinh hoa, và Thanh Lâm sẽ trở thành một điển hình giáo dục của Phú Thọ.
Phú Thọ, 29/09/2018


*) Quý Thầy Cô, Quý Trường có nhu cầu cử nhiều giáo viên, quản lý đi học theo hướng [Chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình TRƯỜNG MẦM NON TINH HOA; tư vấn, đào tạo quản lý, giáo viên Montessori] từ Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt; vui lòng liên hệ:
____________
Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt
B17-21, Violet 2, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, đường Hàm Nghi, q. Nam Từ Liêm.

Website: http://iedv.edu.vnhttps://lethilananh.vn.


SĐT: 090 22 898 11 (Cô Lan Anh, Viện trưởng) 
0898 571 456 (Thầy Quang Thăng)
_________________

Khóa khai giảng gần nhất: 20/10/2018


Link giới thiệu từng khóa:


*) Khóa Giáo viên Montessori tinh hoa: https://goo.gl/GFHRns


*) Khóa Quản trị trường Montessori phát triển bền vững: https://goo.gl/WnNHL3


*) Khóa Trợ tá Montessori tinh hoa: https://goo.gl/jjsUs9