Nhật ký của học viên

CHOÁNG!
Cảm giác choáng ngợp và khó thở suốt từ sáng đến giờ vẫn còn tràn ngập, không có dấu hiệu thuyên giảm.
Chưa bao giờ, chưa ở đâu, chưa một sự kiện nào làm tôi phải run lên như vậy. Có lẽ bộ não nhỏ bé này của tôi đã được kích thích quá lớn.

Với chuyên đề: BÍ KÍP NGÔN NGỮ TRONG GLENN DOMAN (Mỹ) & sự kết hợp tuyệt vời cùng Montessori. do Giáo Dục Viện tổ chức ngày hôm nay. Hàng loạt hệ phái giáo dục sớm như#Montessori#GlennDoman#Reggio,#Stem_Steam,… và nhiều nhiều loại hình giáo dục khác đã được chuyên gia Anh Thị Lan Lê giới thiệu. Tất cả đã làm tôi như được mở mang cả một chân trời mới về các phương pháp nuôi dạy trẻ. Cả biển kiến thức ấy cứ đổ ập đến, thẩm thấu sâu vào tận trong bộ não tới từng tế bào nơ-ron, một trải nghiệm chưa bao giờ tuyệt vời đến thế.

Nhờ sự tận tình những am hiểu sâu sắc cũng như phương pháp giảng dạy độc đáo của cô Lê Thị Lan Anh Viện trưởng Viện Giáo dục IEDV, Iedv Nguyễn Hương, thầy Quang Thăng đưa lớp chúng tôi đến hết chân trời tri thức này đến chân trời tri thức khác. Tôi cảm nhận được ngọn lửa nhiệt huyết và tình yêu nghề, yêu giáo dục trong thầy, cô. Ngọn lửa ấy cũng đã truyền sang tôi, khiến tôi vẫn rạo rực và hứng khởi đến tận bây giờ. Ôi bộ não bé nhỏ của tôi, chắc cũng đã nhăn thêm mấy phần mất rồi.
“Bất kì ai dừng học tập đều già, dù anh ta ở tuổi hai mươi hay tám mươi”….

P.s: Trích nhật ký của học viên thân yêu. Có ai muốn CHOÁNG như cô ấy không nè??? Ahiii
____________

*) Quý Thầy Cô, Quý Trường có nhu cầu cử nhiều giáo viên đi học theo hướng [Chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình TRƯỜNG MẦM NON TINH HOA; tư vấn, đào tạo quản lý, giáo viên Montessori] từ Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt; vui lòng liên hệ:
____________
Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt
B17-21, Violet 2, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, đường Hàm Nghi, q. Nam Từ Liêm.

Website: http://iedv.edu.vn/https://lethilananh.vn/

SĐT: 090 22 898 11 (Cô Lan Anh, Viện trưởng) 
0898 571 456 (Thầy Quang Thăng)
_________________
Link giới thiệu từng khóa:

*) Khóa Giáo viên Montessori tinh hoa:https://goo.gl/GFHRns


*) Khóa Quản trị trường Montessori phát triển bền vững: https://goo.gl/WnNHL3


*) Khóa Trợ tá Montessori tinh hoa:https://goo.gl/jjsUs9