Cảm nhận của học viên: Học viên khóa đào tạo: Lãnh đạo, chủ trường và trợ tá Montessori 2018 – Sài Gòn nói gì về chúng tôi?

Hôm nay được học về các lĩnh vực trong Montessori một cách chi tiết, em cảm thấy rất tiếc vì đã không được tiếp cận những kiến thức này sớm hơn để áp dụng trong gia đình mình Bởi em thấy Mon khác rất nhiều so với những gì các gia đình Việt Nam đang áp dụng cho con trẻ.

Cũng may là trường em đang trong quá trình xây dựng chưa đi vào hoạt động nên sau khi hoàn thành khóa học này, nhất định em sẽ cố gắng áp dụng Mon, mặc dù với điều kiện là ở địa phương sẽ không thể áp dụng được hết.

Cảm ơn những chia sẻ của các đào tạo viên hôm nay đã giải đáp thắc mắc khá chi tiết và đầy đủ. Đội ngũ nhân sự Viện rất nhiệt tình giúp em thêm yêu phương pháp Mon và lan tỏa giá trị của nó đến với cộng đồng.”

(Học viên Đỗ Thị Dung – Vũng Tàu)

“Sau khi đã học về các triết lý, phương pháp Montessori và hôm nay được vào lớp quan sát thực tế lớp học của Montessori: phải nói là quá “lạ” so với các lớp, trường đã nhìn thấy trước đây. Không dừng lại ở chỗ quan sát mà được các cô đào tạo về lý thuyết, giải thích rõ ràng, tận tình em đã hiểu sâu hơn về thực tế của lớp học, vai trò và nhiệm vụ của 1 giáo viên Montessori. Sau đó lại được học tổng quan về 5 lĩnh vực trong Montessori, cách bày trí góc kệ, mục đích của từng lĩnh vực, từng bài học, cách tôn trọng và yêu thương giáo cụ – người Thầy của trẻ. Tuy thời gian hoc từ 8h sáng đến 21h tối nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết của đào tạo viên, em thấy được sự hăng say trong công việc giảng dạy. Ngọn lửa đó lan truyền giúp em tràn đầy cảm hứng ham học hỏi.”

(Học viên Nguyễn Thị An – Vũng Tàu)

_________________
TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC KHÓA ĐÀO TẠO:
Khóa đào tạo lãnh đạo, chủ trường: https://bit.ly/2wBg9p5
Khóa đào tạo Trợ tá Montessori: https://bit.ly/2Ig92nu
Khóa đào tạo GV Montessori tinh hoa: https://bit.ly/2rCkEuG
_________________
LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA GẦN NHẤT:
Khóa đào tạo tại Hà Nội: Ngày 21/05/2018.
Khóa đào tạo tại HCM: Ngày 04/08/2018.
Link đăng ký tham gia các khóa học: https://bit.ly/2IwbY2G
_________________
ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO VÀ CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO:
Đơn vị đào tạo – Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt:http://iedv.edu.vn
Chuyên gia đào tạo – Viện trưởng, ThS. Lê Thị Lan Anh:https://lethilananh.vn
_________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt
Hotline: 0898 571 456 (Mr Quang Thăng); 090 228 98 11 (Mrs Lan Anh).
Email: cskh.vieniedv@gmail.com.