Cảm nhận Khóa đào tạo Giáo viên Montessori tinh hoa 2018

“Với tư cách là chủ đầu tư khi nhận chuyển giao công nghệ đào tạo mở trường mầm non theo phương pháp giáo dục sớm Montessori, tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đội ngũ giáo viên và nhân viên của nhà trường sẽ học được những kiến thức khác biệt so với những kiến thức cũ theo giáo dục truyền thống.

Với cá nhân tôi, trong buổi học này tôi đã hiểu sâu hơn nữa về tư duy, phương pháp, định hướng của phương pháp Montessori. Đặc biệt chương trình đào tạo của Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt đã đưa ra những điểm tương đồng và kết hợp giữa Montessori với kết quả nghiên cứu khác như: Cấu trúc thiên tài của não bộ, thuyết đa trí thông minh và một số phương pháp giáo dục sớm khác để Montessori được hoàn chỉnh hơn, tùy biến phù hợp với đối tượng người học.

Với cách thức truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn kết hợp với những phân tích dễ hiểu và ví dụ thực tế, chuyên gia – ThS. Lê Thị Lan Anh – Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt (IEDV) đã cung cấp cho tôi những kiến thức rất hữu ích.
Môi trường đào tạo, ekip đào tạo viên và nhân sự của IEDV rất chuyên nghiệp, quy chuẩn.

Tôi hy vọng trong thời gian đào tạo tại Viện IEDV, đội ngũ giáo viên, nhân sự của Trường mầm non Nam Định Montessori sẽ học được không chỉ là phương pháp giảng dạy, kỹ năng chuyên môn mà còn học được cả tác phong, thái độ làm việc của giáo viên, nhân viên Viện IEDV”.

Cảm nhận của học viên
Dương Thị Thúy
Chủ tịch Trường mầm non Nam Định Montessori.

Hà Nội 11/3/2018
Admin Viện Giáo dục IEDV tổng hợp nhanh từ Hà Nội
_______________________
Quý Thầy cô, Quý trường muốn tìm hiểu về các khóa đào tạo Montessori của Viện, vui lòng xem tại:

1. Khóa đào tạo giáo viên Montessori tinh hoa 2018 (khai giảng 3 tháng/1 lần tại Hà Nội & tp HCM): https://goo.gl/obxt35

Lịch khai giảng khóa gần nhất tại HCM: 20/04/2018.

2. Khóa trợ tá Montessori: https://goo.gl/rqp6Uj.

Lịch khai giảng khóa gần nhất tại Hà Nội: 19/03/2018

Lịch khai giảng khóa gần nhất tại HCM: 02/04/2018

3. Khóa XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, PHÁT TRIỂN TRƯỜNG BỀN VỮNG & Tư vấn thành lập trường Mầm non Montessori
https://goo.gl/UzSEk5

Lịch khai giảng khóa gần nhất tại HN: 17/03/2018

Lịch khai giảng khóa gần nhất tại HCM: 31/03/2018
___________________
Quý vị đặt lịch chuyên gia hoặc tư vấn khóa học, xin vui lòng liên hệ: Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt: 08.98.571.456 – 090.228.9811