Lễ Ký kết Hợp đồng “Tư vấn, chuyển giao mô hình trường mầm non tinh hoa & đào tạo cán bộ quản lý, giáo viên theo phương pháp Montessori” cho trường Mầm non Nhật Ý cơ sở 2

Những ngày cuối tháng 3, Viện Giáo Dục đón nhận liên tiếp tin vui khi đã có 2 đối tác Ký kết Hợp đồng chuyển giao công nghệ mô hình trường mầm non Montessori và 01 đối tác ký kết Hợp đồng nhượng quyền chương trình Toán tư duy VinaBacus.

Với nền tảng vững chắc trong việc vận hành hiệu quả trường mầm non Nhật Y cơ sở 1 tại Phú Xuyên (Hà Nội) từ đầu năm 2019, đồng thời mang trong mình tâm nguyện mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất, tinh hoa nhất của Montessori về quê hương Hoà Mạc (Duy Tiên, Hà Nam), cô Khánh Huyền đã chính thức ký kết Hợp đồng tư vấn, chuyển giao công nghệ mô hình trường MN Montessori thứ 2 với Viện.

Cô Khánh Huyền đã từng chia sẻ về việc tiếp tục ký Hợp đồng này như sau: “Mặc dù đã có kiến thức, kinh nghiệm nhất định về Montessori sau gần 2 năm vận hành cơ sở 1 nhưng em vẫn muốn hợp tác với Viện để đồng hành cùng với cơ sở 2 nhằm bảo đảm chất lượng và uy tín của trường”. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc và cẩn trọng với nghề của cô Khánh Huyền. Đó cũng là điều mà IEDV kỳ vọng vào những đối tác của mình.

Lễ ký kết được diễn ra đặc biệt và ý nghĩa hơn bởi sự chứng kiến của rất nhiều học viên các khoá đào tạo Montessori K33 là các nhà quản lý, các giáo viên đến từ rất nhiều trường ở Quảng Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Đồng Nai,… cùng lời chúc thành công tới tập thể CBGV của mầm non Nhật Ý cơ sở 2.
Quý Thầy Cô, quý Trường có nhu cầu [Chuyển giao công nghệ trọn gói mô hình TRƯỜNG MẦM NON TINH HOA; tư vấn, đào tạo quản lý, giáo viên Montessori] từ Viện Phát triển Giáo dục & Trí tuệ Việt vui lòng liên hệ số hotline:19003196 (nhánh 1) để được hỗ trợ tốt nhất.

Quý Thầy Cô muốn vận hành trường theo phương pháp Montessori hãy lựa chọn gói #ChuyểnGiaoCôngNghệ:
https://chuyengiaocongnghe.iedv.edu.vn/

Với Thầy Cô muốn mở Trung tâm Toán tư duy hoặc mở rộng phạm vi hoạt động thì gói #NhượngQuyềnĐạiLý_VinaBacus là một lựa chọn phù hợp:
https://vinabacus.iedv.edu.vn/

Còn Thầy Cô mong muốn được nâng tầm bản thân trong sự nghiệp giáo dục MN hãy tham gia ngay khóa #GiáoViênMontessori_TinhHoa:
https://montessori.iedv.edu.vn/

Nếu bố mẹ muốn con trẻ được “tắm mình” trong hệ sinh thái Montessori thì #MầmNon_ParisMontessori là một lựa chọn hoàn hảo:
__________________________


Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt

Hà Nội: B17-21, Vinhomes Gardenia, p.Cầu Diễn, q.NTL.

KV phía Nam: 219 Võ Thị Sáu, p.Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương

Email: cskh.vieniedv@gmail.com