K42: “Trại hè Bản lĩnh lãnh đạo trẻ – Khát vọng kiến tạo công dân toàn cầu.”

Bài viết dành riêng cho quý cha mẹ, học sinh đang quan tâm tới khóa trại hè K42 (7N6Đ, tại Đà Lạt)
——————————-
Trong suốt 6 năm tổ chức trại hè, các khóa Trại hè Bản lĩnh lãnh đạo trẻ luôn là khóa học đón nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.

Đây là khóa học quy tụ nhiều nhất các bạn học sinh từ khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam, những du học sinh về nước nghỉ hè…đăng ký tham gia bởi nội dung kiến thức, kỹ năng và hình thức tổ chức vô cùng đặc biệt

Tại sao K42 lại hấp dẫn đến vậy?

Lý do 1: Thế kỷ 21, chúng ta đang hướng tới hội nhập với sự tiến bộ, hiện đại cùng thế giới, để làm được điều đấy, giáo dục con trẻ cần trang bị cho các con những PHẨM CÁCH cốt lõi của công dân toàn cầu ==> PHẨM CÁCH CÔNG DÂN TOÀN CẦU là một trong những chuyên đề chính của K42 rèn luyện cho các con kỹ năng #tư_duy_tranh_biện#tư_duy_độc_lập#Sử_dụng_công_nghệ#Kỹ_năng_giao_tiếp

Lý do 2: Học tập bằng dự án là một trong những phong cách giáo dục đang được đánh giá cao trong tất cả các cấp học. K42 với trọng điểm DỰ ÁN: LÃNH ĐẠO TRẺ KIẾN TẠO TƯƠNG LAI được coi như 1 tấm bản đồ định hướng cho học viên mục tiêu dài hạn và cách để thực hiện mục tiêu cho hành trình trưởng thành của mỗi cá nhân.

Lý do 3: Các nhà lãnh đạo – họ có bí quyết gì để trở nên thành công – K42 sẽ bật mí và giải đáp cho các bạn học viên 21 bí quyết để thành công của các nhà lãnh đạo.

Lý do 4: Mỗi chúng ta sẽ thiếu xót rất nhiều nếu như trong mỗi người không dung dưỡng được cho bản thân LÒNG TRẮC ẨN và TÂM BIẾT ƠN . Và đó cũng là những kỹ năng năng cần hun đúc từ thuở lọt lòng ==> K42 định hình cho những nhà lãnh đạo không chỉ tài giỏi mà còn là những nhà lãnh đạo tương lai biết bao dung và có tầm lòng trắc ẩn tại tâm.

Lý do 5: K42- KHÓA HỌC HỘI TỤ CỦA NHỮNG BẠN HỌC VIÊN CÓ KHÁT KHAO CHINH PHỤC, HOÀN THIỆN BẢN THÂN VỚI MONG MUỐN TRỞ THÀNH NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI.

Lý do 6: Là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới – Những người mang đến những màu sắc văn hóa, những hiểu biết khác nhau sẽ giúp chúng ta có thêm những điều mới lạ, bổ ích..

Hãy liên hệ ngay: 0932229833 – 0898571456 – 0902289811 để nhận ƯU ĐÃI HỌC PHÍ ĐẶC BIỆT và lịch trình chi tiết từng khóa.

Các khóa học của Viện luôn đóng rất sớm sau mỗi đợt đăng ký do số lượng học viên đăng ký vượt quá giới hạn. Vậy nên hãy trở thành người đăng ký đầu tiên để thụ hưởng những ưu đãi đầu tiên.

Liên hệ: VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC & TRÍ TUỆ VIỆT
B17-21 Vinhomes Gardenia Cầu Diễn, Hàm Nghi, HN.
36 ngõ 139 đường Mỹ Đình, p. Mỹ Đình 1, HN.
219 Võ Thị Sáu, khu phố Tây Á, p Đông Hòa, tx Dĩ An, Bình Dương
http://iedv.edu.vn – https://lethilananh.vn

#Trại_hè_2020
#Viện_giao_duc_IEDV